วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง วณิพก – คาราบาว

คอร์ดเพลง วณิพก – คาราบาว


Intro: Dm C Dm C Dm



Dm C Dm

เมื่อดวงตาของฉันมันมืดมิด แต่ชีวิตของฉันยังไม่มืดลง

C Dm

แม้ความรักยังเคยมีมั่นคง จะร้างไกลไม่หวนกลับคืนมา

Bb C Dm

ออกย่ำไปบนทางที่หิวโซ มิรู้คืนรู้วันเวลา

Gm C7 Dm

ขอเศษเงินเศษทานผู้ผ่านมา เพียงเมตตาฉันบ้าง...เป็นครั้งคราว



Solo: Dm C Dm C



Dm C Dm

อยู่ในโลกความมืดอันลึกลับ คงสดับรับได้แต่สำเนียง

C Dm

จะมองหามองเห็นก็เป็นเพียง ในความฝันยามฉันล้มตัวนอน

Bb C Dm

พอตื่นมาพานพบกับความหมาย...ยังหายใจเนื้อตัวยังผ่าวร้อน

Gm C7 Dm

ยังมีหวังเห็นดวงตะวันรอน จะมัวนอนนิ่งเฉย...อยู่ทำไม



Bm C Dm Bb A7 Dm

* จึงมาเป็น...วณิพกพเนจร เที่ยวเร่ร่อน...ร้องเพลงแลกเศษเงิน

Gm C7 Dm

ที่เหลือกินเหลือเก็บเป็นส่วนเกิน จะนำเงินสะสม...รักษา ดวงตา



Solo: Dm C Dm C Dm Bb F C Dm Bb F C Dm



( ซ้ำ * )



Solo: Dm C Dm C



Dm C Dm

หากฉันเป็นตัวแทนความมืดมิด ขอชดใช้ชีวิตที่เกิดมา

C Dm

เพื่อทดแทนทุกท่านที่เมตตา ด้วยนำพาเสียงเพลงสู่ผู้ฟัง

Bb C Dm

เป็นบทเพลงโลกมืดและความหมาย จะกู่ก้องร้องไปไม่หยุดยั้ง

Gm C7 Dm

ใครจะว่าร้องเพลงให้ความฟัง ฉันว่ายังมีคนที่เข้าใจ

Gm C7 Dm

ใครจะว่าร้องเพลงให้ความฟัง ฉันว่ายังมีคนที่เข้าใจ

Gm C7 F

ใครจะว่าร้องเพลงให้ความฟัง ฉันว่ายังมีคนที่เข้าใจ



Solo: Dm C Dm C Dm (2 times)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น