วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง บอกรักในใจ - โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา

เพลง บอกรักในใจ - โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา

Intro : Cmaj7/Bm/Em/Am/D/G/D

G Gmaj7 Em Am D
ฉันไม่รู้ ว่าเธอนั้นคิดยังไง แต่ขอขอบใจ ที่เธอมาห่วงใยกัน
Bm C Cm Am D/G
ยิ่งวันเวลาผ่านไป ใจฉันก็เริ่มผูกพัน หลับฝัน ก็มีแค่เพียงภาพเธอ
G Gmaj7 Em G Gmaj7 Em
** ( และฉันก็รู้ ว่าใจฉันคิดยังไง ) ( ก็ฉันไม่รู้ ว่าเธอนั้นคิดยังไง )
Am D Bm
ถ้าพูดออกไป แล้วเธอไม่คิดแบบฉัน หากคำๆเดียวคำนั้น
C Cm Am D G
ทำให้เราต้องจากกัน แค่คิด กับเธอในใจก็พอ
Cmaj7/D Bm
* ต้องหยุดใจเอาไว้ ว่าเราแค่เพื่อนกัน
Em Am D G
ต้องหยุดไว้ตรงนั้น และฉันต้องทำได้
Cmaj7 D Bm Em
จะยอมเจ็บวันนี้ เก็บคำว่ารักเธอไว้ในใจ
Am D G/D
ดีกว่า พูดออกไป แล้วเสียใจ
G/Gmaj7/Em/Am/D/Bm/C/Cm/Am/D/G
( ฮู.....ฮู.....ฮู..... )
( ซ้ำ * , ** )
Am D G
บอกรัก กับเธอในใจก็พอ...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น