วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ประกอบภาพยนต์ กุมภาพันธ์ - ปีเตอร์ คอร์ป

Artist : ปีเตอร์ คอร์ป

Album : ประกอบภาพยนต์ กุมภาพันธ์

Am E Fm7 G C
คงเป็นที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคนขีดโชคชะตา สั่งฉันและเธอให้มา ให้ได้พบเจอกัน
E Am Am7 Am6 Fmaj7 Esus4
ให้ฉันได้มีโอกาส ลิ้มรสในความชื่นบาน ให้เรามีกัน มีวันเวลาที่ดี
Am E Dm7 G C
และเป็นที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคนพรากเราเช่นกัน ให้เวลาเพียงแค่นั้น กลับต้องเสียเธอไป
E Am Am7 Am6 Fmaj7 Esus4
ฉันรู้ว่าไม่มีหวัง จะเหนี่ยวและรั้งเธอไว้ข้างกาย แต่รู้ใช่ไหม ว่าฉันไม่เคยเสียใจ
Am G Fmaj7 G E Am
* แค่เธอรักฉันที่ผ่านมา ก็เป็นเกียรติเกินพอ ไม่ขออะไรมากมาย แค่ได้รักเธอ
E Am Am7 Am6 Fmaj7 E
แค่มีเวลาช่วงหนึ่ง ที่สมบูรณ์คือมีเธอ ชีวิตของฉัน ก็คุ้มกว่าคนมากมาย
Am G Fmaj7 G E Am
** แค่เพียงได้พบได้เจอะเธอ นั่นก็ดีเกินพอ จากนี้ฉันจะไม่ร้อง จะไม่ขออะไร
E Am Am7 Am6 Fmaj7 Esus4 Am
ถึงเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด แต่รู้ใช่ไหม ว่าฉันไม่เคยเสียใจ...ที่ได้รักเธอ
Instru : Am/E/Dm G/C/E/Am Am7/Am6/Fmaj7/E
( ซ้ำ * , ** )


Ending : Am/Am

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น