วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ใจฉันอยู่กับเธอ - แบล็คเฮด ( Blackhead )

เพลง ใจฉันอยู่กับเธอ - แบล็คเฮด ( Blackhead )

Intro : E/B/A/B/E/B/A/E/B/A/B/C#m/B/A

E
ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างมันจบลงแล้ว
C#m A
และตัวฉันเองต้องไป ฉันเสียใจ ฉันร้องไห้
B
ทุกคราวที่คิดขึ้นมา
E
เหตุการณ์นั้น ระหว่างเรื่องเธอกับฉัน
C#m A
จดจำไว้นานเท่านาน ภาพแห่งความสุข ที่พ้นผ่าน
B
จะไม่มีวันเลือนลบไป

Ab C#m B A B
* ไม่ว่าเธอนั้นมีใคร แม้จะอย่างไร เพียงอยากบอกให้รู้ว่า......

E B A B E B A B
** ใจฉันอยู่กับเธอ แม้จะห่างกันแสนไกลเพียงไหน
E B A B C#m A
ใจฉันอยู่กับเธอ หมดเลยทั้งหัวใจ ( และรักตลอดไป )

E C#m
เธอคงรู้ กับสิ่งที่ผ่านมานั้น และตัวฉันเองเข้าใจ
A
ต่างก็เห็นอยู่ แต่เก็บอยู่ข้างใน
B
ไม่จำเป็นต้องอธิบาย

(ซ้ำ */**)

Instru : E/B/A/B/E/B/A/B/C#m/B/A/F#/B

E
ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างมันจบลงแล้ว
C#m A
และตัวฉันเองต้องไป เธอจะมีเขา หรือจะมีเหตุผลใด
B
ฉันไม่ใส่ใจ เพียงอยากบอกให้รู้ว่า.......

(ซ้ำ **/**)

Ending : B

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น