วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ทิ้งไว้ในใจ - บิ๊กแอส (Big Ass)

เพลง ทิ้งไว้ในใจ - บิ๊กแอส (Big Ass)


G C
เธอจะทิ้งฉันไปใช่ไหม อย่างนั้นก็ห้ามไม่ได้
G D C
อย่างฉันไม่มีความหมาย ห้ามไปก็เท่านั้น
G C
อยากจะขอร้องเธอสักครั้ง ว่ารักที่ฉันเคยให้
G D C G
จะเอาไว้ที่เธอได้ไหม แม้เธอจะไม่ต้องการ
// C G D
// ไม่ต้องเอาไปทิ้งให้มันไกลสายตา ไม่ต้องเอาไปไหน
//// C G C Em
//// ให้เธอทิ้งไว้ อยู่ในใจเธอแล้วกัน รักที่ได้จากฉัน ทิ้งมันไว้ที่เก่า
//// G C G
//// เอาไว้ที่เดิม เผื่อ(วันนึง/สักวัน) หากเธอต้องไม่เหลือใคร
//// F#m7 Bbm Bm F#m7 Em/Emaj7
//// เธอยังเหลือฉันอยู่ ให้รู้ว่าเธอนั้น-----มี--ฉันอยู่ในใจ
////
G C
ไม่อยากเห็นเธอไปกับเขา อยากรั้งเอาไว้ไห้ได้
G D C
แต่ก็รู้ว่าคงจะสาย--เกินไปสำหรับฉัน
G C
เก็บความรักฉันไว้ให้ดี เผื่อวันไหนที่เธอร้องไห้
G D C G
ถ้าเธอค้นหัวใจ จะรู้--ว่าเธอยังคงมีฉัน
// , //// , ////
รักที่ได้จากฉัน ใจที่ฉันเคยให้
เอาไว้ที่เธอได้ไหม ทิ้งไว้ในหัวใจ
แม้ว่าเธอไม่รัก แม้ฉันห้ามไม่ได้


แต่จะขอรักเธอต่อไป งังไงก็รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น