วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เธอไม่รัก - B-MIX

เพลง เธอไม่รัก - B-MIX

F G
เธอไม่รัก ( ฉัน... ) ไม่รัก ( ฉัน... )
Em Am
ไม่รัก ( ฉัน... ) ไม่รัก ( ไม่รัก... )
F G
เธอไม่รัก ( ฉัน... ) ไม่รัก ( ฉัน... )
A F/G
ไม่รัก... ( ไม่รัก ไม่รัก ไม่รัก ไม่รัก )
C Am
เป็นแค่คน ที่เธอไม่เคย ต้องการเลย
F G
เธอว่าเคย แต่รักไม่ได้
Em Am
เป็นแค่คน ที่ยังดี ไม่มากพอ
F G
เธอว่าพอ แต่ดีเกินไป...
Am
* เธอจะพูดยังไง เธอจะพูดอะไร
Em
ฟังแล้วเพราะเท่าไหร่ ฟังแล้วซึ้งเท่าไหร่
Fmaj7 G C
แต่สุดท้ายก็คือ หนึ่ง...คำ...นี้
(ซ้ำ * )
C Am
พูดกี่ที ก็มีแต่เรา นั้นเข้ากัน
F G
แล้วก็พูด ว่าฉันไม่ใช่ ( โฮ )
Am
พูดอยู่ได้ ว่าที่จริง ฉันแสนดี
F G
ดีแต่เธอ ไม่เอาใช่มั้ย
(ซ้ำ ** ,* ,* )
Dm
ฉันรักเธอ มันยังแปลว่าฉันรักเธอ
Eb G
แม้...เธอไม่ต้องการ
(ซ้ำ ** ,* ,* )
Instru : F/G/A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น