วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง 191 - ลาบานูน (Labanoon)

เพลง 191 - ลาบานูน (Labanoon)
Intro: Am Am Dm Dm G G Am Am G

Am Dm
ขออภัยวันนี้ที่ผมโทรมารบกวน
Am Dm
เพราะผมมีเหตุร้ายเหตุด่วนต้องขอแจ้งความ
G Am G
ผมสิ้นไร้หนทาง ฝากหมวดช่วยติดตามให้ที

Am Dm
ผมโดนคนหนึ่งคนขโมยสิ่งของสำคัญ
Am Dm
ของสำคัญสิ่งนั้นก็คือใจผมคนนี้
G Am
ได้แล้วหายทันที ฝากคุณพี่ช่วยทีล่ะกัน

G C
* รูปร่างพอดี คิ้วดกดำ หน้าตางาม
Dm E
เธอชอบพูดคำหนึ่งคำ พูดซ้ำๆว่ารัก

C
** จับเธอด้วย หมวดช่วยจับหน่อย
G
อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล
F
อย่าให้เธอเที่ยวไปก่อกวน
E
ฉกดวงใจของใครต่อใคร โวว...

G C
*** จับเธอแล้ว หมวดช่วยส่งข่าว
G
จะเอาของกลางกลับมา
F
คนใจร้ายหนีไปไม่ลา
E
หมวดช่วยค้นหาเธอให้ที โวว...

Am Dm
ผมไม่คิดไม่ฝันว่าเธอจะทำกันได้
Am Dm
เพราะรักเธอจึงหลงไว้ใจเลยเป็นอย่างนี้
G Am G
เห็นหน้าตาดีๆ เธอไม่น่าหลอกกันได้ลง

Instru: Am Am Dm Dm G G Am Am (2times)

(ซ้ำ *,**,***)

Am Dm
ขออภัยวันนี้ที่ผมโทรมารบกวน
Am Dm
เพราะผมมีเหตร้ายเหตุด่วนต้องขอแจ้งความ
G Am
ผมสิ้นไร้หนทาง ฝาก191ตามให้ที....นะ

Instru: Am Am Dm Dm G G Am Am
Am Am Dm Dm

G Am
ผมสิ้นไร้หนทาง ฝาก191ตามให้ที

Instru: Am

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น